วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

อันนี้มาพิมพ์เล่นๆธรรมดาๆจ๊ะ




อันที่จริงมีข่าวของ Disney ด้วยแต่ว่ามันยังไม่มีรายละเอียดมากมายนักเลยยังไม่เอามาลง ผมเลยมาพิมพ์บอกเล่นๆ ว่า งาน Dinsney's D23 จะขนภาพยนตร์มาให้ได้รับฟังข่าวสารกันในงานอย่างเต็มที่ ซึ่งช่วงนี้ผลงานที่น่าจับตามองของสตูดิโอมิกกี้เม้าส์มีมากมายเหลือเกิน ไล่ตั้งแต่

John Carter Of Mars เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ไปอยู่ในถ้าแล้วออกมาพบว่าเขาอยู่บนดาวอังคาร จากนั้นก็กลายเป็นหนังอภินิหารต่อสู้อลังการงานสร้างไปเลยตอนนี้ปล่อยตัวอย่างออกมายั่วนิดหน่อย


OZ The Great and Powerful ตำนานพ่อมดอ๊อซอมตะที่จะถูกกลับมาสร้างเป็นหนังอีกแล้วหลังจากคลาสสิกอยู่นานโดยยอดผู้กำกับ แซม ไรมี่ย์ ที่ทิ้งโครงการ Spider-man 4 ไปนั้นเอง ทั้งๆที่พี่ท่านทำมาตั้ง 3 ภาค แต่เกิดอาการดราม่าในภาค 3 และล่วงเลยมาขณะจะทำภาค 4 เลยไม่ทำแล้ว มาทำอย่างอื่นดีกว่าปล่อย Sony มันทำไอ้แมงมุมภาคใหม่ไป


Pixar's Brave ผลงานอนิเมชั่นเรื่องใหม่ล่าสุดที่จะไม่ได้สดใสอีกต่อไปแต่จะลองเปลี่ยนมา มึนๆ ทึมๆ ดูบ้าง ไม่ได้เผยอะไรแต่มีตัวอย่างมาพอเป็นน้ำจิ้ม


Tim Burton's Frankenweenie ยอดผู้กำกับจอมมึนที่จะจับเอาหนังสั้นเรื่องแรกๆของตัวเองมาทำใหม่ให้เป็นหนังยาว โดยเกี่ยวกับหมาที่ตายแต่ถูกทำให้เป็นแฟรงเก้นสไตน์ล่ะ เนื้อเรื่องแกนี่ตลอดแนวนี้ตลอด


The Avengers รวมพลซูเปอร์ฮีโร่ที่จะออกมาปฏิบัติการในปีหน้ามีตั้งแต่ กัปตัน อเมริกา,ไอรอน แมน,ธอร์,ฮัลค์,แบล็ก วิโดวส์,ฮอกอาย,และ นิคฟิวรี่ รายละเอียดเมื่องานเสร็จไปจะเอามาบอกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น