วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Resident Evil : Retribution เอ้าๆ ผีชีวะ 5 มาแน่นอนจ้า




 ขยันทำภาคต่อออกมาซะเหลือเกินกับภาพยนตร์อิงยอดเกมส์สยองขวัญของญี่ปุ่นตระกูล Resident Evil ในชื่อสากลหรือ Bio Hazard ในชื่อของญี่ปุ่น โดย สแลชฟิล์ม รายงานมาครับว่า ภาคที่ 5 ของผีชีวะนี้จะได้คุณสามี พอล ดับเบิล ยู แอนเดอร์สัน มากำกับ เขียนบท อำนวยการสร้าง เองหมด โดยผู้รับบทนำก็ภรรยาพี่เขาเองแหละ มิลล่า โจโววิซ จะกลับมารับบท อลิซ สาวมหัศจรรย์สู้ซอมบี้ด้วยมือเปล่า (-_-") คิดเอาแล้วกันเล่นในเกมส์กลัวก็กลัวยิงก็กว่าจะตาย เจอเจ๊อลิซเข้าไป ถีบเอา หักคอ เอา ทำไมท่านไม่ทำตัว อลิซ ลงมาในเกมส์ด้วยล่ะ ปั๊ดโธ่ อ่ะๆ เข้าเรื่องๆ ออกทะเลไปไกล

ในภาคที่ 5 นี้จะทำการเซอร์ไพรซ์เพิ่มตัวละครไปให้ตกใจหน่อยเริ่มตั้งแต่มีการแคสติ้งบทของ
แบรีย์ เบอร์ตัน แล้วน่ะครับ โดยเขาคืออดีตสมาชิกหน่วยสตาร์ (ไม่ใช่ไปร้องเพลงน่ะ) ที่เราเคยเจอแกในเกมส์ภาคแรกที่เฮียแกเอาแม็กนั่มยิงซอมบี้หัวกระจุยนั้นแหละ แต่ที่น่าตื่นเต้นกว่าคือ ภาคนี้จะมี
เลออน เอส เคเนดี้ ด้วย (เอาจริงเหรอเนี่ย ตัวเทพเลยน่ะนั้น) โดยเลออนนี่ดังมากๆน่ะครับขอบอก แกเก่งระดับต้นๆในเกมส์เลย เป็นสายลับ เป็นมันทุกอย่าง หล่ออีกตั้งหาก คนอะไรปืนพกกระบอกเดียวฆ่าได้ทั้งหมู่บ้าน เออ แล้วถ้ามาโผล่ในหนังไม่ได้โดนกดแย่เหรอ ภรรยาผู้กำกับเล่นเชียวนา 555+  ส่วนอีกคนคือ จิล วาเลนไทน์ (นี่ก้อดัง) เคยโผล่มาแล้วในหนัง ภาค 2 กับ ภาค 4 (แวปเดียวเอง) ตอนแรก
เจ๊ เซียนน่า กิลลอรี่ย์ คอนเฟิร์มเองว่ามาเล่นบทเดิมแน่ แต่ตอนนี้คงต้องได้ควานหาคนใหม่แล้วล่ะ เพราะยังไม่แน่ชัดว่าทำไมเจ๊แกโดนถอดออกกลางอากาศ (แก่แล้วมั้ง) ส่วนเรื่องย่อไม่มีหลุดใดๆออกมาเลยจ้า แค่มาบอกจะมีภาค 5 แค่นั้นจ๊ะพร้อมกับตัวละครที่จะโผล่มาเท่านั้นเองตัวหนังถูกกำหนดฉายปี 2012 โน่นแหละ ตอนนี้เข้าสู่กระบวนการเตรียมถ่ายทำ เพราะตอนนี้ทั้ง คุณสามีและภรรยากำลังง่วนกับการโปรโมต สามทหารเสือ หรือ The Three Musketeers ที่กำลังจะฉาย ตุลาคม 2011 ปีนี้แหละจ้า

ปล.เพราะคนเขียนเป็นแฟนบอนเกมส์นี้จ๊ะ เลยมีอารมณ์นิดหน่อย อย่าว่ากันน้า รูปล่าง ซ้าย แบรี่ย์ ส่วนขวา เลออน น่ะครับ คุณคิดว่าใครเหมาะจะมารับบททั้งสอง ?



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น