วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2554

รีวิวเบาๆ กับ A Hard Day's Night หนังของตำนาน 4 เต่าทอง The Beatles








ด้วยความที่เจ้าของ Blog ชื่นชอบบทเพลงของ The Beatles เป็นอย่างมาก และยังได้อิทธิพลการไว้ทรงผม และการแต่งตัว ( แต่ยังไม่มีเงินซื้อสูท ) ของ 4 เต่าทอง นี้อย่างมาก จึงได้ไปตามหาผลงานอื่นๆ นอกจากบทเพลงของพวกเขามาดูบ้าง จึงได้พบเจอกับ A Hard Day's Night หนังของทั้ง 4 ครับ




ระยะเวลา 80 กว่านาที ที่ได้รับชม ผมก็ว่าเพลินดีครับ เป็นเหตุการณ์ที่ ทั้ง 4 รวมปู่ของ เซอร์ พอล แมคคานี่ย์ และผู้จัดการของพวกเขา เดินทางไปเล่นงานคอนเสิร์ตครับ ตัวหนังทำได้เรื่อยๆ แต่ที่น่าสนใจคือ การแสดงของแต่ละคน ผมแลดูแล้วมันธรรมชาติดี ทั้ง พอล จอร์จ ริงโก้ และ จอห์น ทำได้ดีมาก โดยเฉพาะ 2 คนหลัง ที่แสดงได้รั่วมากๆ จอห์น เลนน่อน ตอนที่อยู่ขบวนโบกี้รถไฟ ผมว่าเขาน่ารักและขี้เล่นมากๆ ครับ

บทเพลงที่ขับกล่อมส่วนใหญ่ก็เอามาจากเพลงของวงนั้นแหละ ( มันก็แน่ล่ะซิ แหม )

สรุป ถ้าชอบ The Beatles ก็หามาดูน่ะครับ เพราะมันสนุกดีถ้าเป็นแฟนตัวยง โดยเฉพาะผม มันเพลินๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น